Bất động sản “hàng hiệu” lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2021

04:58:29 - 31/12/2021 - admin

Bất động sản “hàng hiệu” ngày càng phổ biến và đáp ứng được nhu cầu ngày một nhiều cho nhu cầu đầu tư và hưởng thụ của giới thượng lưu và thành đạt. Phân khúc Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam Là phân khúc đã xuất hiện tại thị trường Bất động sản […]

Bất động sản “hàng hiệu” ngày càng phổ biến và đáp ứng được nhu cầu ngày một nhiều cho nhu cầu đầu tư và hưởng thụ của giới thượng lưu và thành đạt.

Phân khúc Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Là phân khúc đã xuất hiện tại thị trường Bất động sản Việt Nam từ lâu Bất động sản hàng hiệu cho đến nay ngày càng phổ biến và được giới nhà giàu cực kỳ yêu thích.

Trong đó, những loại hình bất động sản hàng hiệu được phát triển dưới sự hợp tác của một nhà phát triển bất động sản uy tín với một thương hiệu danh tiếng toàn cầu tạo nên bướ đột phá và thu hút đầu tư hơn bao giờ hết trong năm 2021 vừa qua.

Nếu như trước đây loại hình bất động sản siêu sang/hạng sang chiếm phần lớn thị phần trong bất động sản cao cấp, hiện nay bất động sản hàng hiệu cũng đã gia nhập thị và nhận được sự quan tâm săn đón nhiệt tình của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, giới thượng lưu và tinh hoa về sở hữu.

Xét về mức giá, BĐS hàng hiệu tại một số thành phố lớn và phát triển như Hà Nội, Nha Trang, Hạ Long, Hồ Chí Minh,…. Có mức giá chênh lệch nhau lớn tùy vào nhiều yếu tố tạo nên dự án đó.

Ví dụ dự án Grand Marina Saigon và The Grand Ha Noi, có mức giá chào bán lần lượt là 16.000USD/m2 tại TPHCM và 35.000USD/m2 tại Hà Nội . Dự án do Masterise Homes hợp tác cùng tập đoàn Marriott International, gắn với các thương hiệu khách sạn lớn như JW Marriott và Ritz-Carlton.

Một dự án nổi bật khác là InterContinental Hotels Group (IHG) – Đơn vị vận hành dự án tổ hợp biệt thự, khách sạn InterContinental Halong Bay do BIM Group làm chủ đầu tư có mức giá dự kiến từ 6.000USD/m2

Nguyên nhân là do hiện nay tại Hạ Long, xuất hiện một số thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế thuộc top đầu thế giới cũng. Ngoài ra còn là sức hút tạo nên nhờ Hạ Long là vịnh di sản danh tiếng, lọt top kỳ quan thế giới đã giúp kéo vào số lượng lớn khách du lịch quốc tế tới tham quan mỗi năm, đồng thời là sự quan tâm đến bất động sản tại nơi đây là rất lớn.

Tuy nhiên để có sự tham gia của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, chủ đầu tư cũng cần đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trong xây dựng, thiết kế và năng lực tài chính.

Điều này lý giải vì sao các Bất động sản hàng hiệu hợp tác với các thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng. Đồng thời là kênh đầu tư đầy triển vọng dành cho các nhà đầu tư sành bất động sản và có tầm nhìn dài hạn.

Bất động sản hàng hiệu sở hữu ưu thế đầu tư vượt trội

Những tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu quốc tế còn là nhân chứng giúp đảm bảo 100% về chất lượng, thiết kế ,pháp lý, tiến độ, và quy hoạch của cac BĐS hàng hiệu.

Về tiềm năng, bất động sản được đánh giá là có tiềm năng sinh lời bền vững khi có sự tham gia của các thương hiệu quốc tế, sản phẩm bất động sản hàng hiệu luôn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư sành sỏi. Lợi thế lớn của sự hợp tác này là giúp khai thác được tệp khách hàng tiềm năng nhờ mạng lưới kết nối toàn cầu của thương hiệu.

Đối với giới đầu tư là những người siêu giàu, tiêu chí về vị trí, dịch vụ tiện ích, giá trị đầu tư,…cũng được coi là tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn BĐS của họ.
Bên cạnh đó, sự tham gia của các thương hiệu quốc tế góp phần mang lại ưu thế vượt trội cho thị trường bất động sản hàng hiệu, thu hút người mua đồng thời tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, giá trị của bất động sản hàng hiệu còn được định vị bởi tiêu chuẩn về chất lượng quản lý và vận hành chuyên nghiệp để đảm bảo giá trị và định vị của sản phẩm.

Theo bà Dương Thùy Dung- Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, sự xuất hiện của bất động sản hàng hiệu nằm ở trung tâm các đô thị phát triển đến từ nhu cầu thực tế trên thị trường kết hợp với các yếu tố vị trí, hướng nhìn, chất lượng sản phẩm và đơn vị quản lý sẽ làm tăng giá trị của bất động sản hàng hiệu trên thị trường.

Về mặt xã hội cho thấy, số lượng người giàu và siêu giàu tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng, kéo theo đó là nhu cầu hưởng thụ và nâng cao chất lượng cuộc sống với các mặt hàng xa xỉ trong đó bao gồm Bất động sản. Nhờ vậy, cơ hội cho sự phát triển của các sản phẩm BĐS cao cấp, hàng hiệu tại Việt Nam vô cùng rộng mở.

XEM THÊM

Sai lầm cơ bản khi đầu tư Bất động sản mà các nhà đầu tư hay mắc phải

Làm sao nắm bắt tốt cơ hội trong đầu tư Bất động sản ? 

Nguồn: https://dichvuuytin.net/

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook