Phân khúc BĐS nghỉ dưỡng: ngôi sao tỏa sáng năm 2016

07:52:56 - 10/03/2016 - admin

Nếu trước đây, các khu biệt thự nghỉ dưỡng quy mô là những sản phẩm soán ngôi vương thuộc dòng BĐS nghỉ dưỡng, thì hiện nay chúng ta còn có hình thức căn hộ khách sạn mà tiêu biểu là Vinpearl Empire Condotel. BĐS nghỉ dưỡng nói chung và Condotel nói riêng được kỳ vọng […]

Nếu trước đây, các khu biệt thự nghỉ dưỡng quy mô là những sản phẩm soán ngôi vương thuộc dòng BĐS nghỉ dưỡng, thì hiện nay chúng ta còn có hình thức căn hộ khách sạn mà tiêu biểu là Vinpearl Empire Condotel. BĐS nghỉ dưỡng nói chung và Condotel nói riêng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay.

bai-dai-nha-trang

BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam: Tiềm năng vô cùng lớn

Năm 2016, BĐS được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và lâu dài so với những kênh đầu tư khác, và vì vậy các chuyên gia dự đoán BĐS sẽ vô cùng phát triển trong năm nay. Trong thị trường BĐS nói chung, dòng BĐS nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ soán ngôi vương và vươn lên mạnh mẽ, đặc biệt là tại đất nước thu hút khách du lịch như Việt Nam.

Việt Nam là đất nước có tiềm năng du lịch rất lớn, có nhiều địa danh nổi tiếng và được du khách khắp nơi yêu thích. Những địa danh lịch sử, và cả những khu du lịch biển nổi tiếng đều vô cùng  đa dạng tại Việt Nam. Chúng ta không còn xa lạ với các địa danh nổi tiếng tại Hạ Long, Hải Phòng, hay Ninh Bình….hoặc các bãi biển xanh trong tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang. Thiên nhiên đã ưu ái cho Việt Nam những thắng cảnh nổi tiếng để có thể phát triển về tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng.

Vinpearl_bai_dai_09_715x425-710x375

Ngoài ra, môi trường sống tại Việt Nam cũng vô cùng ổn định, yên bình, và không bị ảnh hưởng bởi khủng bố hay chiến tranh. Dù trình độ phát triển kinh tế chưa cao như các nước tư bản châu Âu, nhưng Việt Nam có một cuộc sống hòa bình hơn, hạnh phúc hơn. Do vậy, Việt Nam được du khách khắp nơi trên thế giới ưu ái lựa chọn là khu du lịch nổi bật.

Các bãi biển của BĐS nghỉ dưỡng nước ta cũng có lợi thế thường cách xa khu trung tâm đô thị, do vậy không gian sẽ trong lành, giá thành cũng sẽ không quá cao và làm khó cho các nhà đầu tư. Hơn nữa, BĐS nghỉ dưỡng lại sinh lời cao, ít rủi ro và ổn định lâu dài. Vì vậy, không khó hiểu tại sao dòng BĐS nghỉ dưỡng dự kiến sẽ soán ngôi vương trong thị trường BĐS năm nay.

Căn hộ khách sạn Condotel – gương mặt đại diện của BĐS nghỉ dưỡng 2016

Thời đại này đã không còn độc quyền chỉ còn những căn biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa nữa, không còn mặc định chỉ những đại gia giàu có mới có thể sở hữu BĐS nghỉ dưỡng nữa. Sự xuất hiện của hình thức căn hộ khách sạn Condotel giống như một ngôi sao tỏa ánh hào quang mởi mẻ và được nhiều người yêu thích. Hiện nay, tiêu biểu nhất chính là dự án Vinpearl Empire Condotel của Vingroup tại thành phố biển Nha Trang.

Vinpearl Empire Condotel khu căn hộ khách sạn cao cấp, mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo với chi phí lại hợp lý hơn nhiều so với loại hình biệt thự nghỉ dưỡng thịnh hành từ trước. Vinpearl Empire Condotel  phù hợp cho cho cả khách hàng thu nhập bậc trung và hạng sang, lại có cả hình thức Studio cho 1-2 người ở. Đây là điều vô cùng đặc biệt mà khu căn hộ khách sạn mang lại cho khách hàng.

12469592_1124265530926598_7007174560484851956_o

Với giá thành vừa phải, chỉ cần số vốn 2 tỷ là quý khách đã có cơ hội sở hữu căn hộ tại Vinpearl Empire Condotel, đây là một con số vô cùng hợp lý cho nhiều khách hàng. Các nhà đầu tư chắc chắn cũng sẽ không bỏ qua Vinpearl Empire Condotel, vì dự án này mang lại lợi nhuận chia sẻ và  ưu đãi lớn qua hình thức Time-share thông minh. 41 tầng căn hộ khách sạn với hệ thống tiện ích 5* sẽ là điểm nhấn khiến mọi du khách không thể từ chối.

Có thể nói, khi BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi trên thị trường cũng là lúc dòng căn hộ khách sạn Condotel tỏa sáng. Năm 2016 chắc chắn sẽ là năm bùng nổ mạnh mẽ của dòng BĐS này.

Xem Thêm:

Các dự án Vinhomes cao cấp đầu năm 2016 của Vingroup

2 dự án BĐS nghỉ dưỡng “hot” nhất đầu năm 2016 của Vingroup

 Nguồn: https://dichvuuytin.net/

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook