Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vingroup – Cơ hội đầu tư lớn 2015

09:11:11 - 20/11/2015 - admin

Sau hội thảo ngày 15/11 vừa qua, các nhà đầu tư đã có cơ hội hiểu hơn về các dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng tiềm năng của Vingroup với chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ việc cho thuê lại và cam kết sinh lời ít nhất 10% mỗi năm trong 10 năm.

Vào ngày 15/11, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức hội thảo về “Cơ hội đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas” tại khách sạn Melia (44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Tại sự kiện, các nhà đầu tư được cung cấp thông tin về hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng do tập đoàn đầu tư cùng các chương trình ưu đãi đi kèm.

biet-thu-nghi-duong-phu-quoc

Biệt thự biển Phú Quốc

Tọa lạc trên những bãi biển đẹp mang những phong cách khác nhau như bãi biển Đà Nẵng lung linh, huyền ảo, Nha Trang thơ mộng và Phú Quốc với Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, hệ thống biệt thự biển 5 sao Vinpearl Resort & Villas mang phong cách sang trọng và thời thượng được tạo lên bởi sự kết hợp giữa các đơn vị tư vấn, thiết kế hàng đầu thế giới như EDSA và FSC.

biet-thu-premier-phu-quoc

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Cơ hội để các nhà đầu tư bước chân vào lĩnh vực tiềm năng này hiện đang là rất lớn bởi những chính sách ưu đãi toàn diện và triệt để của Vingroup. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị biệt thự với mức lãi suất là 0%. Như vậy, với mức giá chung bình của mỗi căn biệt thự là từ 15 tới 20 tỷ đồng một căn, các nhà đầu tư chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 5 – 6 tỷ đồng. Đặc biệt chính sách đồng sở hữu của Vingroup đã mở ra cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư có số vốn eo hẹp chỉ với 2 tỷ đồng.

biet-thu-bien-vinpearl

Biệt thự biển Vinpearl

Được đánh giá là kênh đầu tư đáng giá nhất năm 2015, hệ thống biệt thự biển của Vinpearl đang mở ra cho các nhà đầu tư những cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu cho riêng mình những căn biệt thự biển có vị trí và giá trị đẹp nhất Việt Nam đồng thời có tiềm năng phát triển đứng đầu trong số các loại hình đầu tư bất động sản hiện tại.

Lượng khách du lịch đến với hệ thống biệt thự biển Vinpearl luôn đạt mức rất cao với công suất hoạt động lên tới 90% nhờ hợp tác chặ chẽ với các công ty lữ hàng quốc tế, điều này khiến cho tiềm năng sinh lời của những căn biệt thự này luôn là rất cao.

Nguồn: https://dichvuuytin.net/

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook